Phần mềm Quản lý công việc là gì?

Admin | 13/06/2022

Phần mềm quản lý công việc được sử dụng để quản lý các công việc của bạn, trợ giúp ước tính và lập lịch trình, theo dõi sự phụ thuộc, tài nguyên và các mốc quan trọng, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định khi cần có những thay đổi về mức độ ưu tiên.

Từ việc quản lý danh sách việc cần làm đơn giản đến giúp các nhóm làm việc và cộng tác tốt hơn, có nhiều loại phần mềm quản lý công việc khác nhau và điều quan trọng có được một công cụ sẽ cải thiện năng suất của mình hơn là hơn là tạo ra nhiều là phải hiểu nhu cầu của bạn là gì để đảm bảo rằng bạn thực sự công việc mà nó tiết kiệm được!

Phần mềm quản lý công việc

Với việc chuyển sang các phương pháp luận nhanh nhẹn và các nhóm phân bổ theo địa lý, các cách quản lý dự án truyền thống (kế hoạch dự án GANTT, bảng trắng và ghi chú post-it màu vàng) không còn có thể cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực cần thiết trong các lịch trình dự án khắt khe như vậy. Một hệ thống quản lý tác vụ hiện đại phải cung cấp các loại tính năng sau:

Bây giờ, không phải công cụ nào cũng cung cấp tất cả các tính năng này và bạn thậm chí có thể không cần nhiều tính năng này. Vì vậy, bạn nên hiểu những vấn đề thực sự mà bạn đang cố gắng giải quyết là gì, ví dụ:

  • Bạn là một nhà tư vấn độc lập, đang tìm kiếm một công cụ để giúp bạn quản lý danh sách việc cần làm, cung cấp khả năng hiển thị cho khách hàng và có một số công cụ liên lạc và lịch cơ bản.
  • Bạn đang quản lý các nhiệm vụ của một nhóm quy mô vừa / nhỏ được đặt cùng vị trí và cần một cách để quản lý luồng và phân công hoạt động.
  • Bạn chịu trách nhiệm cho một phòng ban chức năng lớn với 1.000 người sống rải rác trên nhiều khu vực địa lý và bạn cần quản lý khối lượng công việc của mình và cộng tác theo cách phân tán trên toàn cầu.

Trong ba ví dụ này, các nhu cầu khá khác nhau và một công cụ phần mềm tối ưu cho một trường hợp sử dụng có thể không đủ hoặc ngược lại quá cồng kềnh đối với những công cụ khác.

PortalOffice cung cấp khả năng tạo/chỉnh sửa/giao việc và theo dõi các công việc dự án đã được giao cho các thành viên của nhóm dự án. Bạn có thể tìm kiếm, lọc và sắp xếp danh sách các công việc để nhanh chóng tìm ra những công việc theo tiến độ. Ngoài ra, PortalOffice cung cấp khả năng cho các thành viên trong nhóm nhập số giờ thực tế làm công việc trong dự án và so sánh chúng với ước tính ban đầu để đảm bảo rằng dự án có thể được giao đúng thời hạn, đúng ngân sách.

Thay vì phải mua các công cụ quản lý yêu cầu, lập kế hoạch dự án và theo dõi lỗi riêng biệt, PortalOffice cung cấp một hệ thống quản lý công việc dựa trên web hoàn chỉnh trong một gói phần mềm.

Vanphongdientu.com.vn

 


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM

Tổ chức của bạn có đang áp dụng chuyển đổi số không?

Chuyển đổi số là công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự để biến các doanh nghiệp trở nên thực sự nhanh hơn, an toàn hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nó thúc đẩy quá trình chuyển đổi các hoạt động, quy trình, năng lực và mô hình kinh doanh để tận dụng đầy đủ những thay đổi và cơ hội của công nghệ số cũng như tác động của chúng trên toàn xã hội theo cách có chiến lược và ưu tiên.


Đổi mới quy trình: Cách chuyển đổi tổ chức của bạn cho tương lai

Trong blog này, chúng ta sẽ nói về đổi mới quy trình và cách quản lý cấp cao có thể sử dụng nó trong tổ chức doanh nghiệp.


Thay thế Excel để quản lý thông tin và quy trình trong đại dịch Covid.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một sự kết thúc nhanh chóng đại dịch Covid, và cảm thông cho những người đã phải gánh chịu hậu quả của nó.