Sử dụng lịch cơ quan để thay thế cho các phương tiện truyền thông cũ như bảng thông báo, bảng kế hoạch công tác của cơ quan, của các phòng ban.
Thông báo sự kiện kịp thời đến người tham gia.
Cho phép
người tham gia có thể theo dõi tài liệu kèm theo của một sự kiện. Việc này giúp cho việc tiết kiệm chi phí in ấn, người tham gia có thể nắm bắt thông tin và nội dung kịp thời.
Cho phép mời người tham gia sự kiện thay cho
giấy mời họp. Tại đây, mỗi sự kiện có người tham gia và có thông báo tới từng cá nhân. Người tham gia có thể từ chối hoặc chấp nhận tham gia. Do đó người chủ trì có thể nắm bắt tình hình nhân sự tham gia sự kiện một cách kịp
thời.
Xây
dựng kế hoạch làm việc chung của cơ quan, phòng/ban, bộ phận theo ngày/tuần/tháng. Dễ dàng theo dõi các sự kiện đã, đang và sắp diễn ra.
Lịch cá nhân cung cấp công cụ cho thành viên lên kế hoạch công việc, sắp xếp các cuộc hẹn, sự kiện và ghi chú quan trọng, cũng như những việc cần làm trong ngày, tuần hoặc tháng. Một cá nhân có thể xem lịch công tác của mình, và theo dõi lịch làm việc của thành viên khác mà mình quản lý.