Văn phòng điện tử PortalOffice được triển khai tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

Admin | 11/06/2022

Phần mềm Văn phòng điện tử Portal Office đã chính thức được áp dụng tại khối cơ quan Tổng công ty từ ngày 1/01/2013. Sau thời gian áp dụng cho thấy đây là một giải pháp phần mềm tiện ích, mang lại hiệu quả trong việc trao đổi thông tin, xử lý công việc, giảm thiểu việc sử dụng giấy tờ, tài liệu, chi phí in ấn và đặc biệt là giúp các cán bộ quản lý có thể điều hành công việc từ xa.

Triển khai Kế hoạch hành động của Đảng ủy Tổng công ty về “Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, hoàn thiện hệ thống tổ chức và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức theo tinh thần Kết luận số 64-KL-TW ngày 28/05/2013 Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Khóa XI”, Tổng Giám đốc đã chỉ đạo Ban Triển khai công nghệ thông tin của Tổng công ty triển khai đưa vào áp dụng Văn phòng điện tử trong toàn Tổng công ty trong năm 2013 theo đúng kế hoạch.

Tổng Giám đốc VATM đã có quyết định đưa phần mềm vào áp dụng chính thức trong toàn Tổng công ty từ ngày 1/10/2013.

PortalOffice là hệ thống phần mềm thuần Việt được xây dựng trên giao diện Website dễ sử dụng, có đầy đủ các tính năng như: công văn, công việc, lịch cơ quan, lịch công tác, tin nhắn, tài liệu nội bộ, diễn đàn. Mỗi chức năng là một giải pháp được thiết kế riêng phù hợp với yêu cầu sử dụng theo quy trình tác nghiệp của Tổng công ty và của các đơn vị.

Việc áp dụng PortalOffice trong toàn Tổng công ty và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 tại khối cơ quan Tổng công ty thực sự là một bước tiến trong quá trình thực hiện cải cách thủ tục hành chính tại Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM