Tin tức / Triển khai

CTCP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin ứng dụng phần mềm Văn phòng điện tử

Công ty CPKD Than Miền Bắc - Vinacomin là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), là một mắt xích nằm trong dây chuyền sản xuất, chế biến và tiêu thụ than của Tập đoàn Vinacomin. Hoạt động chủ yếu của Công ty là bán than tại địa bàn các tỉnh phía bắc từ Hà Tĩnh trở ra.


Tập đoàn CIENCO4 triển khai phần mềm Văn phòng điện tử PortalOffice

CIENCO4 là một trong những Doanh nghiệp có uy tín nhất trong nghành xây dựng Việt Nam, gồm nhiều lĩnh vực hoạt động, đa dạng hóa các ngành nghề sản phẩm: Đầu tư theo hình thức BOT, Đầu tư tài chính, Xây dựng dân dụng, Xây dựng công trình giao thông.


TỔNG CÔNG TY ĐẢM BẢO AN TOÀN HÀNG HẢI MIỀN NAM TÍCH HỢP KÝ SỐ TRÊN VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

Tổng công ty đảm bảo an toàn hàng hải miền Nam triển khai Văn phòng điện tử với các chức năng sử dụng: Lịch cơ quan, Quản lý công việc, Tin tức nội bộ, Tin nhắn, Quy trình, Quản lý công văn, Hồ sơ tài liệu, Quản trị nhân sự,…


Ứng dụng Văn phòng điện tử tại Eximbank

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.


Ứng dụng văn phòng điện tử tại Viglacera

VIGLACERA là nhà sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam hoạt động lên trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế. Viglacera cung cấp đồng bộ các sản phẩm Vật liệu xây dựng: Sứ vệ sinh - Sen vòi, Gạch ốp lát granite - ceramic, ...


Trường đại học quốc tế Hồ Chí Minh triển khai phần mềm PortalOffice

Trường đại học quốc tế Hồ Chí Minh là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.


Ứng dụng PortalOffice tại TCT Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC)

VEC là Công ty TNHH nhà nước một thành viên do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ.


Triển khai phần mềm văn phòng điện tử tại Bênh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội

Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Việt hoàn thành triển khai phần mềm văn phòng điện tử cho Bệnh Viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội.


VSS triển khai phần mềm cho hơn 30 đơn vị thành viên thuộc VINACOMIN

Công ty VSS triển khai thành công phần mềm Văn phòng điện tử PortalOffice cho các công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)


Triển khai ứng dụng Văn phòng điện tử TCT Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội là Tổng công ty 90 đầu tiên của thành phố Hà Nội, được thành lập ngày 21/9/1999 nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của thành phố.


1 2