Tổ chức của bạn có đang áp dụng chuyển đổi số không?

Admin | 11/06/2022

Chuyển đổi số là công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự để biến các doanh nghiệp trở nên thực sự nhanh hơn, an toàn hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nó thúc đẩy quá trình chuyển đổi các hoạt động, quy trình, năng lực và mô hình kinh doanh để tận dụng đầy đủ những thay đổi và cơ hội của công nghệ số cũng như tác động của chúng trên toàn xã hội theo cách có chiến lược và ưu tiên.

Lợi ích của quản lý chuyển đổi số

  • Cải thiện hiệu quả
  • Cải thiện việc ra quyết định
  • Cải thiện cách tiếp cận và xử lý nhanh hơn vấn đề
  • Trải nghiệm khách hàng tốt hơn
  • Cải thiện khả năng sinh lời

Điều gì thúc đẩy Chuyển đổi số?

Chuyển đổi theo sức mạnh của kỹ thuật số, là phương châm mà tất cả các tổ chức đã áp dụng trong thời đại ngày nay. Chúng ta thấy công nghệ số đang thay đổi bộ mặt của tất cả các ngành kinh doanh lớn.

Chuyển đổi số cuối cùng thúc đẩy sự thay đổi vì nó không chỉ tác động đến cấu trúc ngành và định vị chiến lược mà còn tác động đến tất cả các cấp của tổ chức (mọi nhiệm vụ, hoạt động, quy trình) và chuỗi cung ứng mở rộng của nó.

Chuyển đổi yêu cầu cách tiếp cận 360 độ

Ngày nay, các doanh nghiệp hầu như đang trải qua quá trình chuyển đổi số, nhưng chỉ có 5% các tổ chức đã thực sự chuyển đổi số hóa hoàn toàn để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của họ. Để đạt được tỷ lệ 100%, các doanh nghiệp phải áp dụng phương pháp tiếp cận 360 độ.

Các doanh nghiệp cần thực hiện chuyển đổi số, cân nhắc lại những gì khách hàng coi trọng nhất và tạo ra các mô hình hoạt động tận dụng những gì mới có thể để tạo sự khác biệt trong cạnh tranh. Sự gia tăng của các thiết bị di động, kiến thức nâng cao về hành vi của người tiêu dùng được hỗ trợ bởi phân tích và sự xuất hiện của Đám mây đã tạo ra cơ hội và cách thức mới để tích hợp công nghệ mới do bối cảnh công nghệ phân mảnh, sự phát triển sản phẩm liên tục và sở thích của người tiêu dùng thay đổi.

Số hóa không chỉ là đổi mới

Số hóa không chỉ là đổi mới hoặc chỉ thêm một lớp kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh như thường lệ, mà còn là việc chuyển các bánh răng sang một cách làm việc hoàn toàn mới và luôn dẫn đầu. Nó phải liên quan đến cách bạn cung cấp sản phẩm và dịch vụ, môi trường làm việc số hóa mà bạn tạo ra cho nhân viên của mình, cách bạn tương tác với khách hàng và cách bạn điều hành doanh nghiệp của mình. Trở thành một doanh nghiệp kỹ thuật số là tận dụng các kết nối mà thế giới kỹ thuật số tạo điều kiện.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn

Các doanh nghiệp chuyển đổi số sẽ có thể kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng, đẩy nhanh tốc độ đổi mới và do đó, đòi hỏi chia sẻ lợi nhuận lớn hơn trong các lĩnh vực của họ.

Bắt đầu với Chuyển đổi số của bạn

Với quá trình số hóa mạnh mẽ, nhu cầu của chuyển đổi số là cần thiết. PO xác định quy trình quản lý theo hướng kỹ thuật số, do đó loại bỏ các hoạt động dựa trên giấy. Hướng tới các dịch vụ không cần giấy tờ, nó có thể cải thiện hiệu quả, giúp đưa ra quyết định tốt hơn, giảm lỗi, xử lý nhanh hơn, trải nghiệm khách hàng tốt hơn và cuối cùng là những điều này dẫn đến lợi nhuận.

Sự kết luận

Bằng cách áp dụng thành công quá trình chuyển đổi số, các công ty có thể khai thác lĩnh vực công nghệ và truyền thông nội bộ để khai thác tăng trưởng và lợi nhuận. Cách tiếp cận này sẽ giúp cải thiện các quy trình cốt lõi và có thể thúc đẩy sự tương tác, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí, điều này chắc chắn sẽ có tác động tích cực đến lợi nhuận của họ.

vanphongdientu.com.vn

 


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM

Đổi mới quy trình: Cách chuyển đổi tổ chức của bạn cho tương lai

Trong blog này, chúng ta sẽ nói về đổi mới quy trình và cách quản lý cấp cao có thể sử dụng nó trong tổ chức doanh nghiệp.


Thay thế Excel để quản lý thông tin và quy trình trong đại dịch Covid.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một sự kết thúc nhanh chóng đại dịch Covid, và cảm thông cho những người đã phải gánh chịu hậu quả của nó.