Tin tức / Blog

Missed deadlines: Làm thế nào để đưa dự án trở lại đúng hướng?

Bạn có thể đã trì hoãn hoặc ước tính sai thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ đó là do điều gì đó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, chẳng hạn như vấn đề sức khỏe, một thành viên trong nhóm quyết định nghỉ việc đột ngột hoặc nhà thầu bên thứ ba không hoàn thành phần công việc của họ. Dù đó là gì đi nữa - thiệt hại đã xảy ra.


Quản lý hồ sơ nhân sự với công cụ PO

Một hệ thống quản lý hồ sơ nhân sự tốt là điều cần thiết để xử lý an toàn các hồ sơ nhạy cảm của nhân sự và luôn tuân thủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các phương pháp hay nhất về quản lý hồ sơ và cung cấp cho bạn danh sách các công cụ tốt nhất cho công việc.


Hướng dẫn cơ bản để quản lý nhân viên từ xa

Trước đại dịch, làm việc từ xa thường được coi là một đặc quyền, được cung cấp bởi một số nhà tuyển dụng hạn chế trong những trường hợp hạn chế. Giờ đây, nó đã trở thành tiêu chuẩn và có vẻ sẽ tiếp tục, với một nghiên cứu gần đây cho thấy 83% người sử dụng lao động có ý định tiếp tục cung cấp dịch vụ làm việc từ xa ở quy mô lớn hơn sau đại dịch.


Danh sách nhiệm vụ dự án là gì?

Danh sách nhiệm vụ dự án đúng như tên gọi của nó - danh sách tất cả các nhiệm vụ cần hoàn thành để hoàn thành một dự án. Nó được tạo ra khi bắt đầu dự án, trong giai đoạn lập kế hoạch.


PortalOffice cung cấp bộ cộng tác di động, đơn giản

Phiên bản mới nhất của PO bổ sung thêm các tính năng mới phiên bản Mobile, ký số văn bản (tích hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số như VNPT, Viettel, FPT,…), các chức năng tiện dụng cho người dùng.


Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30/4 Và Quốc Tế Lao Động 1/5 năm 2023

Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Việt xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác lịch nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm 2023


Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả với PO

PO cung cấp một công cụ quản lý công việc/dự án mà bạn có thể sử dụng để quản lý các tác vụ đồng thời của nhiều dự án. Công cụ này hữu ích với khả năng giúp các nhóm làm việc hiệu quả hơn và có tổ chức tốt hơn.


Cải thiện nơi làm việc với chuyển đổi số doanh nghiệp.

PortalOffice cho phép các tổ chức thiết lập quản trị quy trình kinh doanh, số hóa và tự động hóa các quy trình và thủ tục hiện có của một doanh nghiệp, đồng thời kết nối các bộ phận, đơn vị kinh doanh và các nhóm công việc để nhận lợi ích của chuyển đổi số.


Phần mềm Quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc được sử dụng để quản lý các công việc của bạn, trợ giúp ước tính và lập lịch trình, theo dõi sự phụ thuộc, tài nguyên và các mốc quan trọng, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định khi cần có những thay đổi về mức độ ưu tiên.


Tổ chức của bạn có đang áp dụng chuyển đổi số không?

Chuyển đổi số là công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự để biến các doanh nghiệp trở nên thực sự nhanh hơn, an toàn hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nó thúc đẩy quá trình chuyển đổi các hoạt động, quy trình, năng lực và mô hình kinh doanh để tận dụng đầy đủ những thay đổi và cơ hội của công nghệ số cũng như tác động của chúng trên toàn xã hội theo cách có chiến lược và ưu tiên.


1 2