Ứng dụng văn phòng điện tử tại Viglacera

Admin | 11/06/2022

VIGLACERA là nhà sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam hoạt động lên trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế. Viglacera cung cấp đồng bộ các sản phẩm Vật liệu xây dựng: Sứ vệ sinh - Sen vòi, Gạch ốp lát granite - ceramic, ...

VIGLACERA sử dụng hầu hết các chức năng trên Văn phòng điện tử:
-    Quản lý văn bản đến/đi từ Tổng công ty
-    Quản lý công việc dự án
-    Tin nhắn trao đổi nội bộ
-    Hệ thống quy trình xử lý
-    …
Tất cả các chức năng được sử dụng tốt và đem lại hiệu quả trong quản lý điều hành của Tổng Công ty đặc biệt là phân hệ chức năng quản lý công văn đến, đi.
Việc áp dụng PortalOffice trong toàn Tổng công thực sự là một bước tiến trong quá trình thực hiện ứng dụng CNTT tại VIGLACERA.


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM

Trường đại học quốc tế Hồ Chí Minh triển khai phần mềm PortalOffice

Trường đại học quốc tế Hồ Chí Minh là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.


Ứng dụng PortalOffice tại TCT Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC)

VEC là Công ty TNHH nhà nước một thành viên do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ.


Triển khai phần mềm văn phòng điện tử tại Bênh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội

Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Việt hoàn thành triển khai phần mềm văn phòng điện tử cho Bệnh Viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội.


VSS triển khai phần mềm cho hơn 30 đơn vị thành viên thuộc VINACOMIN

Công ty VSS triển khai thành công phần mềm Văn phòng điện tử PortalOffice cho các công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin)


Triển khai ứng dụng Văn phòng điện tử TCT Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội là Tổng công ty 90 đầu tiên của thành phố Hà Nội, được thành lập ngày 21/9/1999 nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của thành phố.


Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ thông tin

Do tầm quan trọng của tin học phục vụ đắc lực cho công tác quản lý, điều hành và là nhân tố quan trọng tăng năng suất lao động, hiệu quả công tác nên trong những năm qua, lãnh đạo TCT Khoáng sản – Vinacomin (VIMICO) luôn quan tâm, tập trung đầu tư cho nhiệm vụ triển khai ứng dụng tin học rộng rãi vào công việc trong toàn TCT.


Triển khai phần mềm cho Công ty CP Cảng Quy Nhơn

Cảng Quy Nhơn là Cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực (loại 1) của nhóm Cảng biển Nam Trung bộ, nằm trong Vịnh Quy Nhơn, có Bán đảo Phương Mai che chắn, kín gió, rất thuận lợi cho tàu neo đậu và xếp dỡ hàng quanh năm. Luồng tàu và cầu Cảng có độ sâu tự nhiên có thể tiếp nhận được các loại tàu đến 30.000DWT ra/vào bình thường và tàu 50.000 DWT (giảm tải).


Công ty Cổ Phần Xây dựng Phước Thành triển khai phần mềm PortalOffice

PTCONS là 1 trong các Nhà thầu Xây dựng Uy tín trong ngành xây dựng tại Việt Nam với hàng trăm dự án phủ rộng khắp cả nước và quốc tế


Ngày 30/10/2019, VSS hoàn thành việc triển khai tích hợp hệ thống liên thông văn bản với Bộ GTVT

Thực hiện quyết định số 28/2018 /QĐ-TTg ngày 12 tháng 7 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước, Bộ GTVT triển khai Trục liên thông văn bản và yêu cầu các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT thực hiện kết nối, liên thông chính thức các phần mềm quản lý văn bản và điều hành của các đơn vị vào trục liên thông văn bản của Bộ GTVT.


CẢNG ĐÀ NẴNG ĐỔI MỚI PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

Cảng Đà Nẵng triển khai ứng dụng Văn phòng điện tử PortalOffice với các chức năng sử dụng: Lịch cơ quan, Tin tức, Quản lý công việc, Quy trình, Hồ sơ tài liệu, Quản lý Công văn, Nhân sự PortalOffice