Cải thiện nơi làm việc với chuyển đổi số doanh nghiệp.

Admin | 21/09/2022

PortalOffice cho phép các tổ chức thiết lập quản trị quy trình kinh doanh, số hóa và tự động hóa các quy trình và thủ tục hiện có của một doanh nghiệp, đồng thời kết nối các bộ phận, đơn vị kinh doanh và các nhóm công việc để nhận lợi ích của chuyển đổi số.

Văn phòng điện tử PO là công cụ dành cho thành viên trong doanh nghiệp hợp tác và chia sẻ kiến thức, đồng thời cung cấp các chức năng quản lý và điều hành.
Văn phòng điện tử PO được thiết kế với giao diện người dùng trực quan giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin họ cần, giám sát trạng thái công việc.

Lợi ích sử dụng:
-    Tối ưu hóa thời gian: Tiết kiệm thời gian trao đổi theo cách truyền thống, rút ngắn thời gian làm việc.
-    Cải thiện thông tin liên lạc nội bộ;
-    Tập trung thông tin (information centralization).
-    Nâng cao kinh nghiệm của nhân viên;
-    Thúc đẩy áp dụng chuyển đổi số (boost digital adoption);
-    Hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định.
-    Làm việc và giao tiếp thời gian thực.

Khi được sử dụng hiệu quả, các bộ phận có khả năng thu thập, lưu trữ và tập trung tất cả thông tin của công ty, cải thiện đáng kể sự tham gia của nhân viên, tăng năng suất hàng ngày và xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ.

vanphongdientu.com.vn


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM

Phần mềm Quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc được sử dụng để quản lý các công việc của bạn, trợ giúp ước tính và lập lịch trình, theo dõi sự phụ thuộc, tài nguyên và các mốc quan trọng, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định khi cần có những thay đổi về mức độ ưu tiên.


Tổ chức của bạn có đang áp dụng chuyển đổi số không?

Chuyển đổi số là công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự để biến các doanh nghiệp trở nên thực sự nhanh hơn, an toàn hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nó thúc đẩy quá trình chuyển đổi các hoạt động, quy trình, năng lực và mô hình kinh doanh để tận dụng đầy đủ những thay đổi và cơ hội của công nghệ số cũng như tác động của chúng trên toàn xã hội theo cách có chiến lược và ưu tiên.


Đổi mới quy trình: Cách chuyển đổi tổ chức của bạn cho tương lai

Trong blog này, chúng ta sẽ nói về đổi mới quy trình và cách quản lý cấp cao có thể sử dụng nó trong tổ chức doanh nghiệp.


Thay thế Excel để quản lý thông tin và quy trình trong đại dịch Covid.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một sự kết thúc nhanh chóng đại dịch Covid, và cảm thông cho những người đã phải gánh chịu hậu quả của nó.