Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả với PO

Admin | 23/09/2022

PO cung cấp một công cụ quản lý công việc/dự án mà bạn có thể sử dụng để quản lý các tác vụ đồng thời của nhiều dự án. Công cụ này hữu ích với khả năng giúp các nhóm làm việc hiệu quả hơn và có tổ chức tốt hơn.

Với Quản lý công việc của PO, cho dù đó là con người, nhiệm vụ (công việc), tài liệu hay thời hạn hoàn thành, bạn có thể quản lý mọi thứ một cách tương đối dễ dàng. Hơn nữa, phần mềm cho phép bạn và nhóm của bạn giữ liên lạc với nhau bằng cách trò chuyện nhóm và tin nhắn trực tiếp.
Các tính năng chính:
    - Chế độ xem hoạt động cho phép người quản lý xem mọi thứ liên quan đến nhiệm vụ dự án.
    - Tạo danh sách việc cần làm và chọn người được giao và đặt ngày đến hạn cho các công việc.
    - Chia sẻ tài liệu
    - Tự động hóa đăng ký xử lý công việc.
Ưu điểm sử dụng:
- Dễ dàng thiết lập các dự án và thêm các thành viên trong nhóm
- Nhận xét trực tiếp về nhiệm vụ và danh sách
- Kéo và thả tài liệu lên báo cáo công việc
- Đánh dấu trang danh sách việc cần làm, tin nhắn, v.v. để truy cập nhanh

Xem chi tiết giới thiệu chức năng quản lý công việc.

vanphongdientu.com.vn


ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM

Cải thiện nơi làm việc với chuyển đổi số doanh nghiệp.

PortalOffice cho phép các tổ chức thiết lập quản trị quy trình kinh doanh, số hóa và tự động hóa các quy trình và thủ tục hiện có của một doanh nghiệp, đồng thời kết nối các bộ phận, đơn vị kinh doanh và các nhóm công việc để nhận lợi ích của chuyển đổi số.


Phần mềm Quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc được sử dụng để quản lý các công việc của bạn, trợ giúp ước tính và lập lịch trình, theo dõi sự phụ thuộc, tài nguyên và các mốc quan trọng, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định khi cần có những thay đổi về mức độ ưu tiên.


Tổ chức của bạn có đang áp dụng chuyển đổi số không?

Chuyển đổi số là công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự để biến các doanh nghiệp trở nên thực sự nhanh hơn, an toàn hơn và mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Nó thúc đẩy quá trình chuyển đổi các hoạt động, quy trình, năng lực và mô hình kinh doanh để tận dụng đầy đủ những thay đổi và cơ hội của công nghệ số cũng như tác động của chúng trên toàn xã hội theo cách có chiến lược và ưu tiên.


Đổi mới quy trình: Cách chuyển đổi tổ chức của bạn cho tương lai

Trong blog này, chúng ta sẽ nói về đổi mới quy trình và cách quản lý cấp cao có thể sử dụng nó trong tổ chức doanh nghiệp.


Thay thế Excel để quản lý thông tin và quy trình trong đại dịch Covid.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một sự kết thúc nhanh chóng đại dịch Covid, và cảm thông cho những người đã phải gánh chịu hậu quả của nó.